ข้อมูลบรรณานุกรม  #8574072    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ บทความ
Local Call #INDEX
ผู้แต่งAnthana Sankwan.
ชื่อเรื่องAntecedents and behavioral consequences of customer's perceived unfairness in services = สาเหตุและพฤติกรรมตอบสนองของลูกค้าต่อความรู้สึกไม่เป็นธรรมที่มีต่อการบริการ [บทความ]
พิมพลักษณ์ 2013
หัวเรื่องUser satisfaction.
 Consumer behavior.
 Unfairness.
ทรัพยากรJournal of business administration Vol.36 No. 137 ( Jan.-Mar. 2013 ) p. 51-72
 บริหารธุรกิจ (มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์) ปีที่ 36 ฉบับที่ 137 (ม.ค.-มี.ค. 2556) หน้า 51-72
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น

เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
 
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
  • 1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
  • 2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
  • 3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
  • 4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
แผนที่ตั้งทรัพยากร
ผลการทำงาน
Undefined result.
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?