ข้อมูลบรรณานุกรม  #8586107    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ISBN9786163744289
Dewey Call #658.8 ส769ห 2557
ผู้แต่งสุดาพร กุณฑลบุตร
ชื่อเรื่องหลักการตลาด--สมัยใหม่ = Modern principle of marketing / สุดาพร กุณฑลบุตร
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 5 ฉบับปรับปรุง
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย [จัดจำหน่าย], 2557
บรรณานุกรมอ้างอิง: หน้า 295-296
เนื้อหาความรู้ทั่วไปทางการตลาด -- สภาพแวดล้อมทางการตลาด -- ข้อมูลทางการตลาด -- พฤติกรรมผู้บริโภค -- การแบ่งส่วนตลาด -- ส่วนผสมทางการตลาด...ผลิตภัณฑ์ -- ส่วนผสมทางการตลาด: การบริหารผลิตภัณฑ์ -- ส่วนผสมทางการตลาด: การบริหารราคา -- ส่วนผสมทางการตลาด: ช่องทางการจำหน่าย -- ส่วนผสมทางการตลาด: การจัดจำหน่ายและการขนสินค้า -- ส่วนผสมทางการตลาด: การส่งเสริมการตลาด -- การตลาดระหว่างประเทศ
หัวเรื่องการตลาด.
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
1000212711658.8 ส769ห 2557หนังสือทั่วไป(ภาษาไทย)สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ชั้น 2 Learning Space   อยู่บนชั้น
1000212712658.8 ส769ห 2557 ฉ.2หนังสือทั่วไป(ภาษาไทย)สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ชั้น 2 Learning Space   กำหนดคืน:09 ต.ค. 2563
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น

เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
 
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
  • 1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
  • 2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
  • 3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
  • 4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
แผนที่ตั้งทรัพยากร
ผลการทำงาน
Undefined result.
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน: