ข้อมูลบรรณานุกรม  #8587845    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ISBN9786163746023
Dewey Call #658.827 ด493ห 2557
ผู้แต่งดำรงค์ พิณคุณ
ชื่อเรื่อง50 กลยุทธ์ ประทับใจแบรนด์ = 50 brand impression / ดำรงค์ พิณคุณ, เขียน
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 1
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : Damrong Pinkoon, 2557
สรุปเรียนรู้วิธีการสร้างแบรนด์อย่างมืออาชีพ สำหรับคนที่คิดว่า "Brand" เป็นเรื่องสำคัญ เคล็ดลับวิธีการสร้างแบรนด์อย่างสร้างสรรค์ สินค้าที่ดีแต่ไม่มีแบรนด์ก็ไม่มีใครจดจำได้ สินค้าที่มีแบรนด์ดัง ทำให้คนเชื่อมั่นได้อย่างไร บางองค์กรที่ลงทุนมหาศาลเพื่อสร้างแบรนด์แต่บางองค์กรก็ทำไม่สำเร็จ ได้แต่เสียเงินไปฟรีๆ บางองค์กรมีสินค้าคุณภาพเป็นเลิศ แต่สร้างแบรนด์ไม่เป็น อยากให้คนจดจำแบรนด์ได้ทำอย่างไร "50 Brand Impression" เล่มนี้ มีคำตอบให้กับคุณ
หัวเรื่องชื่อตราผลิตภัณฑ์
 การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
 การตลาด.
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
1000215164658.827 ด493ห 2557หนังสือทั่วไป(ภาษาไทย)สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ชั้น 2 Learning Space   อยู่บนชั้น
1000215165658.827 ด493ห 2557 ฉ.2หนังสือทั่วไป(ภาษาไทย)สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ชั้น 2 Learning Space   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น

เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
 
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
  • 1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
  • 2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
  • 3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
  • 4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
แผนที่ตั้งทรัพยากร
ผลการทำงาน
Undefined result.
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?