ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#8588015
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ISBN
9786163446343
Dewey Call #
658.8 ส238ก 2558
ผู้แต่ง
สมชาติ กิจยรรยง.
ชื่อเรื่อง
กลยุทธ์การตลาดน่านน้ำหลากสีทวีความสำเร็จ / สมชาติ กิจยรรยง
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : เพชรประกาย, 2558
เนื้อหา
10 M กับ 10 P ทวีความสำเร็จทางธุรกิจ -- กลยุทธ์น่านน้ำสีแดงที่ดูแรงกว่า -- กลยุทธ์ต่างๆ จากน่านน้ำสีแดงเพื่อธุรกิจเติบโต -- สร้างกลยุทธ์เรื่องราคาแสวงหาโอกาสให้เติบโต -- กลยุทธ์น่านน้ำสีขาว เรื่องราวเหตุและผล -- รู้จักกฎของเหตุผลกับกฎแห่งกรรม -- กลยุทธ์สีชมพู น่านน้ำแห่งความรัก -- ยุทธวิธีการสร้างแรงจูงใจให้เกิดความต้องการ -- กลยุทธ์น่านน้ำสีเขียวเกี่ยวกับพิทักษ์โลก -- การตลาดเพื่อสังคมสั่งสมสวัสดิภาพบุคคล -- ตลาดที่มีจิตสำนึกกับไร้จิตสำนึก -- การตลาดสมุดหน้าเหลืองออนไลน์ -- แนวทางสร้างกลยุทธ์การขายออนไลน์ -- กลยุทธ์น่านน้ำสีครามความได้เปรียบในการแข่งขัน -- กลยุทธ์น่านน้ำสีม่วงทวงความสำเร็จ -- กลยุทธ์ในการสร้างความน่าเชื่อถือ -- กลยุทธ์น่านน้ำสีดำอันล้ำเลิศ -- กลยุทธ์การสร้างยอดขายให้หายห่วง -- กลยุทธ์น่านน้ำหลากสีทวีความสำเร็จกับกลยุทธ์การตลาดแบบดึงดูด -- เทคนิคและศิลปะในการขายออนไลน์.
สรุป
"กลยุทธ์การตลาดน่านน้ำหลากสีทวีความสำเร็จ" เล่มนี้ มีทั้งสิ้น 20 บท ในแต่ละบทพูดถึงตลาดหลากสีซึ่งแต่ละสีมีการกล่าวถึงอยู่เสมอในที่ต่างๆ ได้แก่ การตลาดสีแดง การตลาดสีคราม การตลาดสีขาว ความดี ความงาม การตลาดสีเขียว ที่คุ้นเคยกันและยังมีการรตลาดสีชมพู-ความรัก การตลาดสีม่วง และการตลาดสีเหลือง และยังได้เน้นในเรื่องกลยุทธ์ที่สำคัญเอาไว้ในบทที่ 4 ซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 12 กลยุทธ์ นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับกระบวนนการขาย การขายตรง การตลาดแบบดึงดูด ที่กำลังกล่าวถึงกันอย่างกว้างขวางในวงการธุรกิจเครือข่ายที่น่าใจ รวมไปถึงการทำธุรกิจการตลาดออนไลน์
หัวเรื่อง
การจัดการตลาด
การวางแผนเชิงกลยุทธ์.
การตลาด.
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
ห้องสมุดบัณฑิตวิทยาลัย
ห้องสมุดศูนย์กรุงเทพมหานคร
ห้องสมุดศูนย์สระแก้ว
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
1000216310
658.8 ส238ก 2558
หนังสือทั่วไป(ภาษาไทย)
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
ชั้น 2 Learning Space
อยู่บนชั้น
1000216311
658.8 ส238ก 2558 ฉ.2
หนังสือทั่วไป(ภาษาไทย)
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
ชั้น 2 Learning Space
อยู่บนชั้น
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
Font
default
Arial
Courier New
Georgia
Tahoma
Times New Roman
Verdana
Impact
WingDings
Size
default
1 ( 8 pt)
2 (10 pt)
3 (12 pt)
4 (14 pt)
5 (18 pt)
6 (24 pt)
7 (36 pt)
URL
:
Target
:
New window
Current window
Parent window
Top window
OK
Cancel
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
Font
default
Arial
Courier New
Georgia
Tahoma
Times New Roman
Verdana
Impact
WingDings
Size
default
1 ( 8 pt)
2 (10 pt)
3 (12 pt)
4 (14 pt)
5 (18 pt)
6 (24 pt)
7 (36 pt)
URL
:
Target
:
New window
Current window
Parent window
Top window
OK
Cancel
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
APA
สมชาติ กิจยรรยง. (2558).
กลยุทธ์การตลาดน่านน้
MLA
สมชาติ กิจยรรยง.
กลยุทธ์การตลาดน่านน้ำหลากสี
Chicago
สมชาติ กิจยรรยง. 2558.
กลยุทธ์การตลาดน่านน้ำ
Vancouver
สมชาติ กิจยรรยง. กลยุทธ์การตลาดน่านน้ำหลากส
ผลการทำงาน
Undefined result.
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?