ข้อมูลบรรณานุกรม  #8591501    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
Local Call #วพ 658.11 น151ก 2558
ผู้แต่งนทกช ศรีสวัสดิ์
ชื่อเรื่องการตัดสินใจเลือกช่องทางการจัดจำหน่ายการเช่าพระเครื่องของประชาชนในจังหวัดปทุมธานี = Independent study title decision in selecting ways of selling amulets to citizens of Pathumthani Province / นทกช ศรีสวัสดิ์
พิมพลักษณ์ 2558
หมายเหตุฉบับพิมพ์อัดสำเนา
 การค้นคว้าอิสระ (บธ.ม.(บริหารธุรกิจ))--มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์, 2558
เนื้อหาแนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับการตัดสินใจเลือกเช่าพระเครื่อง -- แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับช่องทางการจัดจำหน่ายพระเครื่อง -- ธุรกิจร้านเช่าพระเครื่อง -- แนวคิดคุณภาพการบริการ
สรุปการวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยคุณภาพการบริการมีผลต่อการตัดสินใจเลือกช่องทางการจัดจำหน่ายของร้านเช่าพระเครื่อง โดยศึกษาจากกลุ่มตัวอย่างทั้งสิ้น 384 คน ซึ่งเป็นกลุ่มตัวอย่างที่เช่าพระเครื่องจากร้านช่องทางอื่นๆ และร้านช่องทางออนไลน์ สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าความเบี่ยงเบนมาตรฐาน โดยหาค่าความสัมพันธ์แบบการถดถอยโลจิสติกส์ทวิผลการวิจัยพบว่า1. ผลวิเคราะห์ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ พบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศชาย อายุระหว่าง 31 - 40 ปี มีอาชีพพนักงานบริษัทเอกชน มีการศึกษาระดับปริญญาตรี และรายได้ต่อเดือน 20,001 - 30,000 บาท และเลือกเช่าพระเครื่องดูราคาช่วงราคาที่ระดับ 1,001 - 3,000 บาท และเน้นเช่าพระเครื่องที่มีพระพุทธคุณด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ โดยผู้ใช้มีความถี่เข้าใช้บริการของร้านเช่าพระเครื่อง 3 - 4 ครั้งต่อเดือน และใช้วิธีการหาข้อมูลพระเครื่องจากอินเตอร์เน็ต 2. ผลการวิเคราะห์ระดับความสำคัญคุณภาพการให้บริการของร้าน เมื่อพิจารณาตามประเภทของช่องทางจัดจำหน่ายของร้านช่องทางอื่นๆ ระดับความสำคัญสูงสุดต่อด้านการตอบสนองอยู่ระดับสูงที่สุด และระดับความสำคัญต่ำสุดต่อด้านความเป็นรูปธรรมอยู่ระดับสูง และส่วนของร้านช่องทางออนไลน์ระดับความสำคัญสูงสุดต่อด้านความน่าเชื่อถืออยู่ระดับสูง และระดับความสำคัญต่ำสุดต่อด้านความเป็นรูปธรรมอยู่ระดับสูง3. การวิเคราะห์การถดถอยโลจิสติค มีเป้าหมายเพื่อทำนายโอกาสที่ผู้ใช้บริการจะตัดสินใจเลือกเช่าพระเครื่องจากร้านช่องทางอื่นๆ และร้านช่องทางออนไลน์ ซึ่งตัวแปรคุณภาพการบริการของ ทั้ง 5 ด้าน ผลการวิเคราะห์มีเพียง 3 ด้าน คือ ความเชื่อมั่น ความเป็นรูปธรรม และการเอาใจใส่ที่มีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 โอกาสที่ผู้ใช้บริการตัดสินใจเลือกเช่าพระเครื่องจากร้านช่องทางออนไลน์
 This study investigated the quality of services in the retail business of amulets and how they affect purchase decision making by a survey of 384 people. The participants purchased amulets from shop and online shop. The statistics used in data analysis were percentage, mean, standard deviation, and binary logistic regression. The following results were obtained:1. Personal data showed that the majority of participants were male, aged between 31 - 40 years. They were employed as officers at private companies, had graduated bachelor degree and had an average income of 20,001 - 30,000 Baht. They were interested in Buddha amulets in a price range from 1,001 - 3,000 Baht. Decisions to buy were made on the prospect of fortune and mercy provided through the amulets. Retail services were used 3 - 4 times per month and information was obtained through the internet. 2. The analysis on the importance of service quality was based on different distribution channels. The highest priority was responsiveness, the lowest was tangibility. While the highest priority for online shop was reliability and the lowest importance of tangibility was also at high level. 3. The analysis on Binary logistic regression is intended to predict the likelihood that a customer will decide to buy a Buddha amulet from shop and online shop. Among 5 factors of quality of service (SERVQUAL), there were only the three factors which were reliability, tangibles and empathy were significant difference at 0.05 of the binary logistic regression analysis Likelihood they affect the purchasing decision of the Buddha amulet category of online shop.
หัวเรื่องเครือข่ายสังคมออนไลน์--วิทยานิพนธ์
 การสนทนาผ่านอินเตอร์เน็ต--วิทยานิพนธ์.
 สื่อสังคมออนไลน์--แง่เศรษฐกิจ--วิทยานิพนธ์.
 พฤติกรรมผู้บริโภค--วิทยานิพนธ์.
 พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์--วิทยานิพนธ์.
 พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์--แง่เศรษฐกิจ--วิทยานิพนธ์.
ผู้แต่งเพิ่มเติมวรุณี เชาวน์สุขุม ประธานที่ปรึกษาการค้นคว้าอิสระ.
 ศักดิ์ชาย นาคนก กรรมการที่ปรึกษาการค้นคว้าอิสระ.
 มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์.สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
1000213860วพ 658.11 น151ก 2558วิทยานิพนธ์ (TH, วพ)สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักวิทยบริการ, ชั้น 3   อยู่บนชั้น
1000213861วพ 658.11 น151ก 2558 ฉ.2วิทยานิพนธ์ (TH, วพ)สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักวิทยบริการ, ชั้น 3   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น

เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
 
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
  • 1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
  • 2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
  • 3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
  • 4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
แผนที่ตั้งทรัพยากร
ผลการทำงาน
Undefined result.
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?