ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#8591645
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ISBN
9789740331377
Dewey Call #
659.2 อ251ก 2556
ผู้แต่ง
อภิชัจ พุกสวัสดิ์.
ชื่อเรื่อง
การประชาสัมพันธ์เพื่อการสร้างภาพลักษณ์ = Public relations for image building / อภิชัจ พุกสวัสดิ์
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 2
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2556
เนื้อหา
ความหมายทั่วไปด้านประชาสัมพันธ์ -- แนวคิด ทฤษฎีการประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์ -- การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์องค์กร -- การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์บุคคล -- การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ตราสินค้า -- การวิจัยในการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์
สรุป
ปัจจุบันการประชาสัมพันธ์มีความจำเป็นอย่างมากในทุกองค์กร ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีภายในองค์กร การประชาสัมพันธ์เพื่อการสร้างภาพลักษณ์ เล่มนี้เป็นการนำเสนอแนวคิดทฤษฎีการประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์ บทบาทของการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ รวมทั้งกระบวนการประชาสัมพันธ์เพื่อการสร้างภาพลักษณ์ เพื่อนำไปพัฒนาองค์กรให้ได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
หัวเรื่อง
การประชาสัมพันธ์.
ภาพลักษณ์องค์การ
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
ห้องสมุดบัณฑิตวิทยาลัย
ห้องสมุดศูนย์กรุงเทพมหานคร
ห้องสมุดศูนย์สระแก้ว
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
1000218541
659.2 อ251ก 2556
หนังสือทั่วไป(ภาษาไทย)
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
ชั้น 2 Learning Space
อยู่บนชั้น
1000218542
659.2 อ251ก 2556 ฉ.2
หนังสือทั่วไป(ภาษาไทย)
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
ชั้น 2 Learning Space
อยู่บนชั้น
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
Font
default
Arial
Courier New
Georgia
Tahoma
Times New Roman
Verdana
Impact
WingDings
Size
default
1 ( 8 pt)
2 (10 pt)
3 (12 pt)
4 (14 pt)
5 (18 pt)
6 (24 pt)
7 (36 pt)
URL
:
Target
:
New window
Current window
Parent window
Top window
OK
Cancel
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
Font
default
Arial
Courier New
Georgia
Tahoma
Times New Roman
Verdana
Impact
WingDings
Size
default
1 ( 8 pt)
2 (10 pt)
3 (12 pt)
4 (14 pt)
5 (18 pt)
6 (24 pt)
7 (36 pt)
URL
:
Target
:
New window
Current window
Parent window
Top window
OK
Cancel
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
APA
อภิชัจ พุกสวัสดิ์. (2556).
การประชาสัมพันธ์เพื่อการสร้างภาพลักษณ์ =Public relations f
MLA
อภิชัจ พุกสวัสดิ์.
การประชาสัมพันธ์เพื่อการสร้างภาพลักษณ์ =Public relations
Chicago
อภิชัจ พุกสวัสดิ์. 2556.
การประชาสัมพันธ์เพื่อการสร้างภาพลักษณ์ =Public relations fo
Vancouver
อภิชัจ พุกสวัสดิ์. การประชาสัมพันธ์เพื่อการสร้างภาพลักษณ์ =Public relations for ima
ผลการทำงาน
Undefined result.
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?