ข้อมูลบรรณานุกรม  #8593814    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
Local Call #วพ 371.393 ก774ก 2551
ผู้แต่งเกศิณี ศิริสุนทรไพบูลย์.
ชื่อเรื่องการพัฒนาโปรแกรมการป้องกันปัญหาพฤติกรรมเพื่อส่งเสริมความสามารถทางสังคมในห้องเรียนของเด็กวัยอนุบาล = The development of a behavior problem prevention program to enhance classroom based social competence for preschool children / เกศิณี ศิริสุนทรไพบูลย์
พิมพลักษณ์ 2551
หมายเหตุฉบับพิมพ์อัดสำเนา
 วิทยานิพนธ์ (ค.ม.(การศึกษาปฐมวัย))--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2551
เนื้อหาปัญหาและพฤติกรรมของเด็ก -- ความสามารถทางสังคมในห้องเรียนของเด็กอนุบาล -- การเฝ้าระวังและการช่วยเหลือระยะแรกเริ่ม -- ความพร้อมของเด็กก่อนวัยเรียน
หัวเรื่องการปรับตัว (จิตวิทยา)--วิทยานิพนธ์.
 การปรับพฤติกรรม--วิทยานิพนธ์.
 ทักษะทางสังคมในเด็ก--วิทยานิพนธ์.
 ทักษะทางสังคม--การศึกษาและการสอน--วิทยานิพนธ์.
 การนับถือตนเอง--วิทยานิพนธ์.
 ความเชื่อมั่นในตนเอง--วิทยานิพนธ์
 ความเชื่อมั่นในตัวเอง--การศึกษาและการสอน.
 การศึกษาขั้นอนุบาล--กิจกรรมการเรียนการสอน--วิทยานิพนธ์
 การศึกษาขั้นปฐมวัย--กิจกรรมการเรียนการสอน--วิทยานิพนธ์
ผู้แต่งเพิ่มเติมบุษบง ตันติวงศ์ อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก.
 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.ภาควิชาหลักสูตรการสอนและเทคโนโลยีการศึกษา.
 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
1000220049วพ 371.393 ก774ก 2551วิทยานิพนธ์ (TH, วพ)สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักวิทยบริการ, ชั้น 3   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น

เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
 
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
  • 1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
  • 2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
  • 3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
  • 4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
แผนที่ตั้งทรัพยากร
ผลการทำงาน
Undefined result.
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน: