ข้อมูลบรรณานุกรม  #8598866    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ISBN9786164450653
Dewey Call #659.1 ส313ก 2560
ผู้แต่งสมิทธิ์ บุญชุติมา.
ชื่อเรื่องกลยุทธ์การสร้างสรรค์เพื่อการสื่อสารการตลาด / สมิทธิ์ บุญชุติมา, รุ่งโรจน์ รุ่งวิมลสิน
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 1
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : 21 เซ็นจูรี่, 2560
สรุปเนื้อหาของหนังสือเล่มนี้แบ่งออกเป็น 5 บท ประกอบด้วย ความคิดสร้างสรรค์ในการสื่อสารการตลาด การสร้างตราสินค้า : กลยุทธ์ด้านเอกลักษณ์และภาพลักษณ์ การค้นหาความคิดส่วนลึกในใจของผู้บริโภค (Consumer insight) เพื่อประสิทธิผลในการสร้างสรรค์งานโฆษณา กลยุทธ์ : แผนที่ทางเดินสำหรับนักสร้างสรรค์ Big idea : แนวคิดหลักของการสื่อสารการตลาดเชิงสร้างสรรค์.
หัวเรื่องการสื่อสารทางการตลาด
 การโฆษณา.
ผู้แต่งเพิ่มเติมรุ่งโรจน์ รุ่งวิมลสิน
 Rungroj Rungvimolsin
 Smith Boonchutima
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
1000224399659.1 ส313ก 2560หนังสือทั่วไป(ภาษาไทย)สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักวิทยบริการ, ชั้น 2   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น

เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
 
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
  • 1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
  • 2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
  • 3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
  • 4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
แผนที่ตั้งทรัพยากร
ผลการทำงาน
Undefined result.
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?