ข้อมูลบรรณานุกรม  #8608417    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ISBN9786160835799
Dewey Call #005.133 พ554ก 2562
ผู้แต่งพันทิพย์ คูอมรพัฒนะ.
ชื่อเรื่องการพัฒนาโปรแกรมเกม 2D ด้วยภาษาจาวาร่วมกับเฟรมเวิร์ค libGDX / พันทิพย์ คูอมรพัฒนะ
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, 2562
เนื้อหาการเขียนโปรแกรมเชิงออบเจ็กต์ด้วยภาษาวาจา -- การเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มการพัฒนาโปรแกรมเกม -- โปรแกรมเกม Snake -- โปรแกรมเกม Dino -- โปรแกรมเกม X Bot -- สิ่งอำนวยความสะดวกต่อการพัฒนาโปรแกรมเกม
สรุปหนังสือเล่มนี้จัดทำขึ้นเพื่อผู้เรียนและผู้ที่สนใจศึกษาการสร้างเกมในรูปแบบของตัวเองขึ้นมา ได้มีพื้นฐานความเข้าใจในการพัฒนาเกม 2D ซึ่งเขียนด้วยภาษาจาวา และนำเฟรมเวิร์ค libGDX เข้ามาช่วย ผู้ศึกษาจะได้เรียนรู้ถึงการเขียนโปรแกรมเชิงออบเจ็กต์ด้วยภาษาจาวา รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่อการพัฒนาโปรแกรมเกม ซึ่งจะอธิบายขั้นตอนการพัฒนาโปรแกรมเกมอย่างละเอียดพร้อมภาพประกอบ โดยเริ่มจากเกมง่าย ๆ ไปสู่เกมที่มีความซับซ้อนมากขึ้น ได้แก่ โปรแกรมเกม Snake, เกม Dino และเกม X Bot ตามลำดับ
หัวเรื่องจาวา (ภาษาคอมพิวเตอร์)
 เฟรมเวิร์ค (โปรแกรมคอมพิวเตอร์)
 การเขียนโปรแกรม (คอมพิวเตอร์)
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
1000229854005.133 พ554ก 2562หนังสือทั่วไป(ภาษาไทย)สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ 84 ปี บรรณาภิรมย์   กำหนดคืน:25 มี.ค. 2564
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น

เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
 
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
  • 1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
  • 2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
  • 3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
  • 4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
แผนที่ตั้งทรัพยากร
ผลการทำงาน
Undefined result.
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน: