ข้อมูลบรรณานุกรม  #8609810    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ISBN9786164342040
Dewey Call #153.852 ช526ก 2563
ผู้แต่งชาลดินี, โรเบิร์ต บี
ชื่อเรื่องกลยุทธ์โน้มน้าวและจูงใจคน = Influence : the psychology of persuasion / โรเบิร์ต บี. ชาลดินี เขียน ; ศุภิกา กุญชร ณ อยุธยา, แปล
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 6
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : แอร์โรว์, 2563
หมายเหตุแปลจาก: Influence : the psychology of persuasion. c2007
เนื้อหาอาวุธของการโน้มน้าว -- การตอบแทน : การให้และการรับ และการรับแบบดั้งเดิม -- ความรับผิดชอบและความสม่ำเสมอ : การหลอกลวงทางจิตใจ -- ข้อพิสูจน์ทางสังคม : ความจริงคือเรา -- ความชอบ : หัวขโมยที่เป็นมิตร -- อำนาจ : การยอมตามการชี้นำ -- ความหายาก : กฎของจำนวนน้อย -- บทส่งท้าย การโน้มน้าวแบบฉับพลัน : การยินยอมขั้นพื้นฐานสำหรับยุคอัตโนมัติ
หัวเรื่องอิทธิพล (จิตวิทยา)
 การโน้มน้าวใจ.
 ความร่วมมือ (จิตวิทยา)
ผู้แต่งเพิ่มเติมศุภิกา กุญชร ณ อยุธยา
 Cialdini, Robert B
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
1000230589153.852 ช526ก 2563หนังสือทั่วไป(ภาษาไทย)สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ 84 ปี บรรณาภิรมย์   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น

เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
 
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
  • 1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
  • 2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
  • 3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
  • 4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
แผนที่ตั้งทรัพยากร
ผลการทำงาน
Undefined result.
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน: